Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

20110201 JUNSU [I've had to learn]





Thật là ..... Một cái hình minh họa một người lính quỳ trước xác chết, nhạc nền mưa, tiếng nấc của Soo, tiếng nhạc cụ dần trỗi lên .... Tim mình đau, có thể tưởng tưởng được cả vẻ mặt bàng hoàng của Soo lúc đó nhìn người chết trước mắt, bàng hoàng, đau xót, bật khóc, cất lên lời ca bi thương.

Bài hát Soo trình chiếu đã được hạ thấp tone xuống hẳn so với bạn diễn và bài hát gốc, tạo nên sự thương tâm đến không ngờ.

Thực sự, khi nghe người cùng đồng diễn vai người lính với Soo ko khỏi kinh ngạc bởi chất giọng quá tốt, kĩ thuật và cách biểu lộ cảm xúc cũng rất tuyệt. Nhưng khi nghe Soo hát thì mình bị chinh phục hoàn toàn, cảm xúc do anh mang lại quá mãnh liệt, mãnh liệt như có thể thiêu cháy mọi thứ vậy. Từ cách phát âm tròn từng tiếng, đến những đoạn lên giọng, xuống giọng, nhấn nhá. Tiếng nấc kia quả thật là rất ám ảnh. Cảm xúc của một người lính nhìn thấy người vô tội ngã xuống, muốn gào lên thật to cho thỏa nhưng lại phải ngăn lại, phải mạnh mẽ hơn, cố nín không được khóc. Nước mắt của một con người phải chôn sâu kín vào trong tim. K khỏi rùng mình.

Anh yêu à, thực sự anh rất rất rất rất rất tài năng (ai cũng công nhận điều này :)) ). Mình có thể hiểu tại sao buổi biểu diễn lại thành công đến vậy, fans lại chen chúc nhau muốn đc xem đến vậy. Cảm động a ...... :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét